I. Mô tả công việc
- Hỗ trợ xử lý sự cố máy tính về phần mềm cũng như phần cứng.
- Hỗ trợ kỹ thuật khi người dùng gặp vấn đề với Lark Suite, bao gồm cấu hình phần mềm, vấn đề truy cập và các yêu cầu chức năng.
- Khắc phục sự cố kỹ thuật liên quan đến Lark Suite, đảm bảo giảm thiểu sự gián đoạn cho hoạt động.
- Hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên sử dụng các thiết bị văn phòng và phần mềm, các vấn đề về IT.
- Thực hiện công việc theo sự phân công và hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
II. Yêu cầu
- Sinh viên đại học/cao đẳng ngành Khoa học máy tính, Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu… và các chuyên ngành liên quan.
- Biết về máy tính cả về phần cứng và phần mềm và các thiết bị kết nối khác.
- Năng động, nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi.
- Tư duy kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
III. Quyền lợi
- Hỗ trợ dấu mộc và báo cáo thực tập.
- Có mentor hướng dẫn trực tiếp và follow up các bạn trong suốt quá trình thực tập.
- Được đào tạo kiến thức về Quản trị nhân sự và tham gia các buổi đào tạo ngoài phòng ban để mở rộng việc phát triển bản thân.
- Trải nghiệm quy trình tuyển dụng nhân sự.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội trải nghiệm thực tế.
- Có cơ hội gặp gỡ và kết nối với các diễn giả nổi tiếng và các lãnh đạo doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Thiên Long, PNJ… (xem thêm tại https://www.vietnam2030.vn/).
- Xây dựng lộ trình phát triển phù hợp với năng lực của từng cá nhân thông qua các hoạt động thực học – thực làm.
IV. Thời gian và địa điểm làm việc
Thời gian làm việc: 8:00 – 17:30 ( từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và sáng Thứ Bảy)
Địa điểm làm việc: 838 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Vui lòng nộp CV về địa chỉ: hcns@bit.vn
——————————————————————
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến
077 470 1089
Zalo: BIT Group