“Để tạo sự khác biệt, doanh nghiệp cần xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả, trọng tâm là tư duy chiến lược và phân công trách nhiệm rõ ràng cho từng thành viên.” – Anh Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch thường trực, TGĐ Tập đoàn KIDO(KDC).
>>>>> XEM THÊM: QUẢN TRỊ THÔNG MINH TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
Talkshow Online chủ đề “CHIẾN LƯỢC MARKETING VÀ KINH DOANH BỨT PHÁ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ: CÂU CHUYỆN KIDO VÀ NHỮNG DOANH NGHIỆP GẦN VỚI BẠN” thuộc chương trình Vietnam2030 mang đến những chia sẻ đầy giá trị của ba diễn giả, giúp doanh nghiệp thích ứng trong thời đại số và tăng trưởng doanh thu. Trước sự biến động mạnh mẽ của thị trường, nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc theo kịp tốc độ phát triển Marketing, dẫn đến sụt giảm doanh thu và thậm chí phải đóng cửa. Talkshow 60 đã mở ra góc nhìn mới về hệ thống bán hàng B2B và B2C, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
Dự án Vietnam2030 nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng 500,000 doanh nghiệp chuyển đổi số và kinh doanh số hiệu quả. Mục tiêu đến năm 2030 có 500,000 doanh nghiệp cùng tham gia chuỗi chương trình. Talkshow do CLB Đào Tạo – Tư Vấn Doanh nhân trẻ Việt Nam – TCC CLUB và BIT Group phối hợp đồng tổ chức.
Chương trình trao đổi với sự tham gia của Anh Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch thường trực , TGĐ Tập đoàn KIDO (KDC); ThS. Đặng Thúy Hà – Giám đốc khu vực miền Bắc NielsenIQ Việt Nam và ThS. Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch MVV Academy, sự kiện thu hút 100 anh chị tham gia là các nhà lãnh đạo, quản lý cấp cao.
Chị Đặng Thúy Hà đã chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về tầm quan trọng của việc thấu hiểu khách hàng, cung cấp phương pháp hiệu quả để xác định, giữ chân khách hàng và xây dựng một chiến lược Marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị và tối ưu chi phí.
Anh Nguyễn Thanh Sơn nhấn mạnh về việc xây dựng chu trình bán hàng hiệu quả bằng mô hình B2B và B2C, cách đào tạo để nhân viên bán hàng hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng từ đó cách truyền thông tiếp thị sẽ tối ưu cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn.
Cuối chương trình là những chia sẻ của Anh Trần Lệ Nguyên về cách xây dựng một chiến lược bán hàng hiệu quả trong kỷ nguyên số. Một doanh nghiệp muốn xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả thì điều đặt biệt là chúng ta phải xây dựng hệ thống tư duy tập thể, tập thể đích thân là những nhà lãnh đạo.
Những câu chuyện xoay quanh chủ đề “Chiến lược Marketing và kinh doanh bứt phá trong kỷ nguyên số: Câu chuyện Kido và những doanh nghiệp gần với bạn” đã được thảo luận và chia sẻ trong số 60 của Vietnam2030 với những nội dung chính sau đây:
-
Xác định phương pháp thấu hiểu thị trường và khách hàng.
-
Cách tư duy chiến lược kinh doanh.
-
Tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong Marketing – Bán hàng.
-
Giải đáp các case study thực tế.
>>>>> XEM THÊM: LÃNH ĐẠO CHỮA LÀNH BẰNG AI VÀ TỰ ĐỘNG HOÁ DOANH NGHIỆP
Quý anh chị có thể tìm hiểu thêm về những chương trình mới nhất của Vietnam2030: TẠI ĐÂY
—————————————————————-
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến
077 470 1089
Zalo: BIT Group