Ngày 12/05/2023 vừa qua, tại Stix – Banquets & Events đã diễn ra “CHƯƠNG TRÌNH VIETNAM2030 & CHIA SẺ LUNCHEON CÙNG DIỄN GIẢ”.
Tham gia chương trình, người tham dự không chỉ được lắng nghe những chia sẻ hữu ích, những kinh nghiệm từ chuyên gia mà còn được cung cấp những kiến thức vô cùng giá trị như:
- Kinh doanh trong kỷ nguyên số:
+ Từ sản phẩm đến dịch vụ (Products -> Services);
+ Từ điểm bán đến nền tảng đa kênh (Place -> Platform);
+ Từ khuyến mại, quảng cáo (Promotion) đến các chương trình cụ thể (Program);
+ Từ giá cả (Price) trở thành hành trình trải nghiệm khách hàng, con người (People) trở thành trung tâm của hoạt động kinh doanh.
- Áp dụng mô hình MST như thế nào trong việc xây dựng chiến lược?
- Áp dụng mô hình ABC ra sao trong việc vận hành chiến lược?
- Đầu tư như thế nào để tối ưu?
- Vận hành doanh nghiệp trong môi trường chuyển đổi số như thế nào là hiệu quả?
Ở phần 1: CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC 4P – TĂNG TRƯỞNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
Anh Lê Nguyễn Hồng Phương – Phó Chủ tịch thường trực Vietnam2030, Chủ tịch BIT Group đã chia sẻ giải pháp cho những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình chuyển đổi tổ chức, mô hình xây dựng chiến lược chuyển đổi số, chiến lược tăng trưởng trong suy thoái, bán hàng đa kênh và tự động hóa hoạt động kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng. Bằng những tình huống và câu chuyện từ thực tế, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt, tập trung cao độ, tương tác tích cực và cảm nhận sâu sắc từ người tham dự.
Ở phần 2: BUỔI TRƯA CHIA SẺ CÙNG DIỄN GIẢ VIETNAM2030.vn – Diễn giả: Ông Lý Ngọc Minh – Chủ tịch HĐTV Công ty Minh Long I, các nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp đã được lắng nghe những chia sẻ thú vị với những quan điểm, góc nhìn của diễn giả với chủ đề “CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN VÀ SẢN XUẤT TRONG KỶ NGUYÊN SỐ. CÂU CHUYỆN CỦA GỐM SỨ MINH LONG”.
Giữa hàng loạt các biến động không ngừng về phương thức kinh doanh và sản xuất, Ông Lý Ngọc Minh chia sẻ 2 tiêu chí cốt lõi giúp cho hành trình “biến ước mơ tuổi thơ thành hiện thực” của Ông Minh nói riêng và Minh Long nói chung được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất.
Thứ nhất, Minh Long cung cấp các sản phẩm không những đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng mà còn vượt trên cả sự mong đợi. Ví dụ, người tiêu dùng ban đầu mua sản phẩm vì muốn giải quyết nhu cầu cơ bản của bản thân nhưng sau một thời gian sử dụng lại khám phá ra được những tính năng khác ngoài công dụng chính của sản phẩm. Không những vậy, họ còn có thể cảm nhận được bên trong sản phẩm chứa đựng văn hóa, chứa đựng nghệ thuật của cả doanh nghiệp mà bình thường không thể thấy được. Chính vì vậy, khách hàng sẽ cho rằng chỉ với 1 đồng bỏ ra ban đầu mà sau đó có thể nhận lại được 5-7 đồng và từ đó trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.
Thứ hai, Ông Lý Ngọc Minh cho rằng Minh Long đang bán cho khách hàng “tương lai”, bán cho khách hàng “ước mơ”. Cụ thể hơn, doanh nghiệp đang “mơ” những điều gì, thích những điều gì thì khách hàng cũng “mơ” những điều đó, thích những điều đó. Vì vậy, mình cần bán những thứ mà mình đang mong muốn vì những hoài bão của mình khi đến được tay khách hàng thì chắc chắn họ sẽ rất yêu thích. Như “Cuộc cách mạng sứ dưỡng sinh” của Minh Long, khi Ông Minh được thôi thúc bởi ước mơ có một chiếc nồi bằng đất nấu thật ngon, thật nhanh mà không dễ nứt vỡ hay rạn men như chiếc nồi đất ở gian bếp quê ngày xưa nữa. Muốn làm được như vậy, Minh Long cần có một kịch bản được nghiên cứu kỹ lưỡng với những vật liệu, cách thức và công nghệ cải tiến hơn gấp nhiều lần so với những sản phẩm trước đó hay sản phẩm đã phát triển của đối thủ.
Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra và được giải đáp tại chương trình từ Chủ tịch HĐTV Công ty Minh Long I như: câu chuyện truyền thông và marketing thương hiệu, phương thức thực hành hiệu quả những kiến thức đã học hỏi vào quy trình vận hành doanh nghiệp, câu chuyện thị trường trong và ngoài nước của sản phẩm mang văn hóa nội địa, tính nhất quán trong công tác truyền thông của doanh nghiệp…
Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều doanh nghiệp mong muốn kết nối, hợp tác và làm việc với Minh Long I.
Tìm hiểu thêm hoạt động chia sẻ “Xây dựng Chiến lược 4P – Tăng trưởng trong Kỷ nguyên số và Luncheon cùng diễn giả” TẠI ĐÂY.
Quý khán giả có thể tìm hiểu thêm về những chương trình mới nhất của Vietnam2030 tại: https://online.vietnam2030.vn/
Tham gia Group chương trình Vietnam2030 để nhận thông tin sớm nhất: https://zalo.me/g/bapxmg440
——————————————
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến
0774701089
Zalo OA: zalo.me/4354897191185231594
Facebook: https://www.facebook.com/BIT.com.vn
Youtube: https://youtube.com/BITcomvn