(Baodanang.vn) Sáng ngày 25-9, Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Đà Nẵng – Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Đà Nẵng đã tổ chức chương trình “Tăng doanh thu bằng Marketing, bán hàng và quản trị hiệu quả trên nền tảng số; Bài học từ Singapore.” Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp địa phương với mục tiêu củng cố, nâng cao kiến thức và kỹ năng quản trị doanh nghiệp trong bối cảnh kinh doanh số.
Chương trình đã cung cấp cho các doanh nghiệp tham gia những kiến thức quan trọng về việc xác định khách hàng mục tiêu, lựa chọn thị trường phù hợp, xây dựng chiến lược kinh doanh, và hiểu rõ các giải pháp quan trọng của các nền tảng số để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, marketing, bán hàng và quản trị doanh nghiệp. Chương trình tập trung vào việc xây dựng hệ thống tự động kinh doanh và quản lý thông qua chuyển đổi số dựa trên mô hình MST (Mindset – Skillset – Toolset), và các mô hình quản lý doanh nghiệp hiện đại khác.
Ngoài ra, các doanh nghiệp đã được hướng dẫn về cách định vị và xây dựng chân dung khách hàng, lựa chọn nền tảng kinh doanh phù hợp để tối ưu hóa doanh thu, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng trên các kênh thương mại điện tử, và tự động hóa marketing và vận hành doanh nghiệp.
Tất cả những kiến thức này đều nhằm mục tiêu giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu suất sản xuất kinh doanh, củng cố năng lực cạnh tranh, và đóng góp vào sự phát triển kinh tế số của thành phố Đà Nẵng.
Nguồn: Báo Đà Nẵng