Mô tả công việc
- Quản lý chế độ lương thưởng: Tính lương và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết
- Quản lý chế độ phúc lợi: Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH.
- Tham gia vào quá trình lập ngân sách liên quan đến chi phí lương thưởng và phúc lợi.
- Đảm bảo , cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Ngân hàng phù hợp với quy định của pháp luật.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về chi phí lương thưởng và phúc lợi.
Yêu cầu ứng viên
- Trình Độ Học Vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan.
- Kinh Nghiệm: 1- 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực C&B hoặc các vị trí liên quan.
- Kỹ Năng:
- Kỹ năng phân tích và xử lý số liệu tốt.
- Hiểu biết sâu rộng về các quy định pháp luật lao động.
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và hệ thống quản lý nhân sự.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận, quyền lợi hấp dẫn.
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với kinh nghiệm và năng lực làm việc, phúc lợi tốt.
Cách ứng tuyển:
Thời gian làm việc: 8:00 – 17:30 (Từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy từ 8:00 – 12:00)
Email: hcns@bit.vn (Tiêu đề: Họ và tên_Vị trí)
Địa điểm làm việc : 110A Cao Thắng, P4 , Quận 3