Trong kỷ nguyên VUCA, môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng làm kéo theo sự thay đổi chóng mặt của các ngành nghề, đặc biệt là nhóm ngành sản xuất, phân phối và thương mại.
Công nghệ là đòn bẩy làm cho hàng loạt công ty, doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc nhưng cũng là con dao hai lưỡi làm “mất máu” của không ít doanh nghiệp.
Những nguyên nhân có thể là do
- Doanh nghiệp đã có chiến lược chuyển đổi nhưng việc triển khai chưa đồng bộ, công việc rời rạc, thiếu kết nối và công việc chưa có tính hệ thống.
- Đã có định hướng, tầm nhìn, xây dựng được văn hoá thực thi nhưng công việc vẫn còn nằm trên giấy mà chưa triển khai thành hệ thống có sự đo lường và giám sát. Nhân sự quen với lối làm việc cũ, văn hoá cũ trong khi công ty loay hoay tái tạo kỹ năng cũ và xây dựng nhóm kỹ năng mới.
- Năng lực của quản lý cấp trung và sự phối hợp của các bộ phận, phòng ban chưa chặt chẽ, chưa biết rõ cái nào cần tự động hóa và cái nào phải tập trung cốt lõi, kết quả là bị hoạt động kinh doanh, bán hàng và marketing bị lạc hậu
🔵 Chương trình “XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC 4P – TĂNG TRƯỞNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ VÀ LUNCHEON CÙNG DIỄN GIẢ VIETNAM2030” vào ngày 12/05/2023 tới đây sẽ tập trung vào 2 nội dung:
Phần 1: “Xây dựng chiến lược 4P – Tăng trưởng trong kỷ nguyên số” cùng Diễn giả: LÊ NGUYỄN HỒNG PHƯƠNG – CHỦ TỊCH BIT GROUP
Với các nội dung chính:
- Kinh doanh trong kỷ nguyên số, từ sản phẩm đến dịch vụ (From Products to services)
- Từ điểm bán đến nền tảng đa kênh (Place -> Platform)
- Từ khuyến mại, quảng cáo (Promotion) sang các chương trình cụ thể (Program)
- Từ giá cả (Price) trở thành hành trình trải nghiệm khách hàng, con người trở thành trung tâm của hoạt động kinh doanh (People)
- Áp dụng mô hình MST như thế nào trong việc xây dựng chiến lược?
- Áp dụng mô hình ABC ra làm sao trong việc vận hành chiến lược?
- Đầu tư như thế nào để tối ưu ?
- Vận hành doanh nghiệp trong môi trường chuyển đổi số như thế nào gọi là hiệu quả?
Phần 2: Buổi chia sẻ và ăn trưa cùng Diễn giả Vietnam2030.vn – Ông Lý Ngọc Minh – Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty Minh Long I.
- Thời đại công nghệ đã tác động thế nào đến quy trình sản xuất gốm sứ của Minh Long?
- Làm thế nào để kết hợp công nghệ và văn hóa truyền thống cho sản phẩm truyền thống?
- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể học được gì từ bài học sản xuất và phân phối của Gốm Sứ Minh Long?
- Câu chuyện Minh Long muốn lan toả đến các chủ doanh nghiệp tại Việt Nam
Chương trình đặc biệt dành cho:
- Chủ doanh nghiệp, Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành đang muốn xây dựng chiến lược và quản trị, điều hành các hoạt động kinh doanh, marketing, bán hàng, và văn hóa doanh nghiệp hiệu quả hơn, tối ưu hơn.
- Nhà quản lý mong muốn quản trị, thực thi công việc chuyên nghiệp và bài bản
- Các cá nhân muốn phát triển bản thân, đổi mới tư duy và học hỏi kinh nghiệm từ những doanh nhân thành đạt.
Thời gian: 8:00 – 14:00 ngày Thứ Sáu, 12/05/2023
Địa điểm: Stix Banquets & Events – 174A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự chương trình “Chiến lược phát triển và sản xuất trong kỷ nguyên số. Câu chuyện của Gốm sứ Minh Long” NGAY HÔM NAY!
LƯU Ý: Chương trình giới hạn với tối đa 30 chủ doanh nghiệp và C-level để đảm bảo chất lượng nội dung tương tác, chia sẻ và kết nối với Diễn Giả.
👉 ĐĂNG KÝ NGAY: https://hotrodoanhnghiep.bitgroup.vn/?utm_campaign=web
#Vietnam2030 #BITGROUP #bitacademy #chuyendoiso #kynguyenso #kinhdoanhso #GomsuMinhLong #LyNgocMinh #LeNguyenHongPhuong