Ngày 25/09/2023 vừa qua, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Đà Nẵng, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng cùng Công ty Cổ phần Đầu tư BIT GROUP (BIT GROUP) đã phối hợp tổ chức Chương trình “TĂNG DOANH THU BẰNG MARKETING, BÁN HÀNG VÀ QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ TRÊN NỀN TẢNG SỐ – BÀI HỌC TỪ SINGAPORE” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, tập trung củng cố, nâng cao kiến thức, kỹ năng cần thiết trên nền tảng số cho doanh nghiệp trong điều hành, định hướng chiến lược, giải pháp kinh doanh, tái cấu trúc và phát triển toàn diện doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.
Tham dự chương trình có sự góp mặt của:
- Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Đà Nẵng
- Gần 200 học viên là các cán bộ quản lý nhà nước, chủ doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.
- Các đơn vị báo đài trên địa bàn tỉnh: Đài Phát Thanh và Truyền Hình Đà Nẵng và Báo Đà Nẵng
Trong suốt quá trình chia sẻ, những thành viên tham dự đã thể hiện sự hào hứng và tích cực trong việc tương tác và chia sẻ về thực trạng kinh doanh cũng như những khó khăn mà doanh nghiệp của họ đang gặp phải, rất nhiều anh chị doanh nhân đã tham gia đặt câu hỏi trực tiếp cùng diễn giả.
“Làm thế nào để bán hàng và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp trong thời kỳ kinh tế hiện nay, làm sao để định vị và truyền tải được khác biệt của sản phẩm đến với khách hàng, các công cụ phù hợp khi kinh doanh trong kỷ nguyên số” – Câu hỏi của người tham dự.
Anh Lê Nguyễn Hồng Phương – Phó Chủ tịch thường trực Vietnam2030, Chủ tịch BIT GROUP với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình đã chia sẻ và giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của anh/chị tham dự và đưa ra những giải pháp hiệu quả nhằm giúp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trong quá trình kinh doanh trong môi trường số. Ngoài ra, các doanh nghiệp được hướng dẫn cách nhận biết khách hàng mục tiêu, lựa chọn được thị trường phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, xây dựng tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu kinh doanh; hiểu các giải pháp quan trọng của các nền tảng số để tạo ra hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp; tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, marketing, bán hàng và quản trị doanh nghiệp. Từ đó, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, năng lực và lợi thế cạnh tranh, tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế số trên địa bàn thành phố.
Buổi chiều cùng ngày, học viên được tiếp cận các kỹ thuật quan trọng để tạo dựng trang bán hàng (Landing Page) hiệu quả với công thức AIDA (Attention, Interest, Desire, Action). Ứng dụng công thức này qua hoạt động thực hành cụ thể, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo quan tâm và mong muốn, từ đó thuyết phục họ thực hiện hành động mua hàng hoặc trở thành khách hàng trung thành.
Chương trình ngoài ra còn giúp học viên xây dựng các chiến dịch bám sát với chiến lược để tạo giá trị vượt trội trong kinh doanh.