Để bắt đầu kinh doanh online bạn đã chuẩn bị những gì cho sự ra mắt thương hiệu online mà mình muốn quản lý? Hãy cũng BIT Academy tìm hiểu nhé!
Lựa chọn sản phẩm
Việc bắt đầu kinh doanh online không phải sản phẩm nào bạn muốn kinh doanh cũng có sự đồng thuận của đa số khách hàng. Họ có xu hướng sử dụng theo mùa, theo thời tiết, theo số đông, theo giá cả và có thể là theo cả “Thần tượng”. Bạn cần cân nhắc những mặt hàng sản phẩm có khả năng cạnh tranh cao hoặc được đa số khách mục tiêu tìm kiếm và lựa chọn trên thị trường kinh doanh mà bạn đang hướng tới.
Xây dựng mạng lưới bán hàng
Bạn cũng có thể “lôi kéo” một số người thân quen marketing trước cho bạn về tác dụng, lợi ích, giá cả… về sản phẩm của mình. Người được giới thiệu thích thú, ngóng chờ và sử dụng. Điều này cũng có nghĩa số lượng khách hàng tiềm năng của bạn đã tăng lên rồi đấy. Hãy bắt đầu kinh doanh online thôi nào!
Content quảng cáo chất lượng
Ngôn ngữ văn chương của bạn cần vận dụng ở mức “Vừa” và “Đủ” để tạo sự thân thiên, thực tế, gần gũi với người xem. Content quảng cáo phải mang đến cho người đọc tính có ích, đầy đủ thông điệp nhằm giải quyết được vấn đề nào đó cho chính họ.
>>>Xem thêm: Giới thiệu khóa học quản trị kinh doanh online tại BIT Academy
Hình ảnh lung linh nhưng thực tế
Sự lung linh luôn song song tồn tại với sự hấp dẫn. Vậy nên, hãy cố gắng sàng lọc những hình ảnh sản phẩm đẹp, ấn tượng nhất để đưa lên trang nhất của mục quảng cáo bạn muốn đăng tải.
Lên danh sách khách hàng và gửi thông báo
Gửi thông báo thời gian ra mắt sản phẩm cho mọi khách hàng qua mạng Facebook, Zalo, Email…. Kèm theo đó là lời cảm ơn và quà tặng, giảm giá… hay bất cứ thứ gì tạo cảm giác “có lợi” cho người sử dụng.
Chúc các bạn may mắn và thành công!