Kỷ nguyên số mang lại nhiều cơ hội hơn là thách thức cho các doanh nghiệp B2B. Internet và công nghệ số cho phép doanh nghiệp mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng ở bất kỳ đâu, cải thiện mối quan hệ với khách hàng và tối ưu hóa quy trình kinh doanh. Nhưng liệu rằng, doanh nghiệp có “bắt kịp” được các xu hướng phát triển của thời đại và đưa ra một chiến lược thông minh. Để tạo lợi thế cạnh tranh, nhà lãnh đạo cần “vẽ ra” một chiến lược như thế nào? Nền tảng bán hàng bài bản và chuyên nghiệp được thực hiện theo phương pháp nào? Cần có những công cụ nào để tổ chức bán hàng hiệu quả? Thời gian nào thích hợp để thực hiện bán hàng B2B trong kỷ nguyên số?
Những thắc mắc trên sẽ được giải đáp thông qua cuộc gặp gỡ và trò chuyện với diễn giả khách mời là chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông kinh doanh của Vietnam2030, đặc biệt trong chương trình lần này với sự góp mặt của:
❇️ Diễn giả: ThS. Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch MVV Academy
❇️ Điều phối chính: Anh Lê Nguyễn Hồng Phương – Phó Chủ tịch thường trực Vietnam2030, Chủ tịch BIT GROUP
Đôi nét về diễn giả:
Anh Nguyễn Thanh Sơn là một doanh nhân, giảng viên, tác giả và chuyên gia truyền thông uy tín tại Việt Nam hiện nay. Anh sáng lập Công ty tư vấn truyền thông T&A (T&A Communications) và gây dựng nó trở thành hãng truyền thông với 60 chuyên gia, đại diện cho hơn 30 nhãn hàng quốc tế. Tổng cộng, anh Sơn đã sáng lập và đồng sáng lập hơn 20 doanh nghiệp. Anh là người đầu tiên được Mercuri International cấp phép đào tạo các chương trình quản trị bán hàng tại Việt Nam. Anh từng đảm nhận vị trí cố vấn phát triển thương hiệu và chiến lược truyền thông cho nhiều thương hiệu lớn ở Việt Nam như: Vietnam Airlines, Sovico Group, Masan Group, Vinamilk, Tân Hiệp Phát… Anh cũng tư vấn cho hàng chục thương hiệu quốc tế trong nhiều lĩnh vực như: công nghiệp nặng, công nghệ – viễn thông, hàng tiêu dùng, tài chính – ngân hàng, dược phẩm…
Những câu chuyện xoay quanh chủ đề “BÁN HÀNG B2B TRONG KỶ NGUYÊN SỐ” sẽ được thảo luận và chia sẻ trong số 44 của Vietnam2030 với những nội dung chính như:
- Năm lời khuyên của Jack Ma cho doanh nghiệp khi kinh tế đi xuống
- Bài học từ của hàng đá quý ở Thượng Hải
- Thách thức của doanh nghiệp khi xây dựng hệ thống bán hàng B2B chuyên nghiệp
- Nền tảng bán hàng theo phương pháp bán hàng Mercuri
- Công cụ cần có của tổ chức bán hàng theo mô hình nền tảng bán hàng
- Áp dụng công nghệ sẵn có để quy mô hóa hệ thống bán hàng
- Q&A
ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY:
👉Thời gian: 20:00 | Thứ Tư (24/05/2023)
👉Hình thức: LIVE trực tiếp trên zoom (Số lượng tối đa 100 doanh nhân)
👉Link đăng ký: https://online.vietnam2030.vn/?utm_source=dg
Tìm hiểu thêm hoạt động chia sẻ “Xây dựng Chiến lược 4P – Tăng trưởng trong Kỷ nguyên số và Luncheon cùng diễn giả” TẠI ĐÂY.