Digital Marketing đang trở thành một trong những phương thức tiếp thị quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp. Với sự phát triển của công nghệ, có thể tiếp cận với khách hàng trên quy mô toàn cầu.
BIT Academy giới thiệu cho bạn 4 kênh Digital Marketing hiệu quả trong năm 2024:
1. Social Media – Kênh Digital Marketing Phổ Biến Nhất Hiện Nay
Social Media là một kênh Digital Marketing vô cùng hiệu quả để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Với sự đa dạng về các nền tảng mạng xã hội. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn nền tảng phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.
Một số nền tảng mạng xã hội phổ biến mà các doanh nghiệp nên sử dụng:
- Facebook: Đây là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam với hơn 70 triệu người dùng.
- Instagram: Nền tảng mạng xã hội này phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ liên quan đến hình ảnh, video.
- Tiktok: Nền tảng mạng xã hội này đang ngày càng được nhiều người sử dụng, đặc biệt là giới trẻ.
- LinkedIn: Nền tảng mạng xã hội này phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh B2B.
2. SEO
SEO là quá trình tối ưu hóa website để website của doanh nghiệp xuất hiện ở những vị trí cao trên kết quả tìm kiếm của Google. SEO là một kênh Digital Marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp quốc tòng tiếp cận với khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
>>>XEM THÊM: CHIẾN LƯỢC CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI CÁC DOANH NGHIỆP Ở VIỆT NAM HIỆN NAY – NÊN ‘CHUYỂN ĐỔI’ TRƯỚC HAY ‘SỐ’ TRƯỚC?
3. SEO Local – Kênh Digital Marketing Hiệu Quả Tuy Ít Được Nhắc Đến
SEO Local là quá trình tối ưu hóa website để website của doanh nghiệp xuất hiện ở những vị trí cao trên kết quả tìm kiếm của Google khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến vị trí địa lý của doanh nghiệp. SEO Local là một kênh Digital Marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ trong khu vực của doanh nghiệp.
4. Paid Ads
Paid Ads là hình thức quảng cáo trả phí trên các nền tảng Digital Marketing như Google Ads, Facebook Ads,… Paid Ads là một kênh Digital Marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng nhanh chóng và hiệu quả.
Trên đây là 4 kênh Digital Marketing hiệu quả mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên áp dụng trong năm 2024. Bằng cách kết hợp các kênh Digital Marketing này một cách hiệu quả, các doanh nghiệp có thể tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tăng doanh số bán hàng và nâng cao khả năng cạnh tranh.
Để biết thêm nhiều thông tin và kiến thức bổ ích giúp bạn tìm tìm ra các chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp của bạn trong thời đại kỷ nguyên số, đừng ngần ngại mà hãy đăng ký tham gia chương trình Vietnam2030 – Hỗ trợ 500.000 doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số ngay hôm nay!
——————————————————————
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến
077 470 1089
Zalo: BIT Group