Bài 1: Phân tích thị trường từ khóa

78 Lượt xem

Từ khóa CHỦ QUAN Từ khóa KHÁCH QUAN Chọn từ khóa HẠT GIỐNG Phân tích CẠNH TRANH
Bài 2: Phân tích từ khóa con

57 Lượt xem

Từ khoá con là những từ khoá có chứa đủ từ của từ khoá cha và bổ trợ tốt cho từ khoá cha lên top. 1. Google gợi ý 2. Chân trang google 3. Google gợi ý nâng cao 4. Công cụ lập kế hoạch từ khoá 5. Tự nghĩ ra bộ từ khoá
Bài 3: Thu thập dữ liệu cho website

49 Lượt xem

7 CÁCH THU THẬP DỮ LIỆU HIỆU QUẢ NHẤT CÁCH 0: DỰA VÀO CHUYÊN MÔN ĐÃ CÓ, HOẶC HỎI CÁC CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC CÁCH 1: SEARCH GOOGLE CÁCH 2: TÌM KIẾM THÔNG TIN TRÊN BLOG VÀ FORUM CÁCH 3: TÌM TIN TỨC MỚI TRÊN GOOGLE CÁCH 4: EBOOK, CÁC ĐỊNH DẠNG (FILETYPE), POWERPOINT, SLIDESHARE … CÁCH 5: SÁCH, TẠP CHÍ IN CÁCH 6: SEARCH VIDEO CÁCH 7: SEARCH THEO TỪ KHÓA TIẾNG ANH CÁCH 8: SEARCH BIỂU ĐỒ THÔNG TIN BẰNG ẢNH (Infographic)
Bài 5: Viết bài giới thiệu doanh nghiệp

50 Lượt xem

Rất nhiều cá nhân hay tổ chức kinh doanh hiện nay xem nhẹ bài giới thiệu doanh nghiệp. Các bài giới thiệu thường được viết rất sơ sài, viết cho có khiến hình tượng của chính doanh nghiệp bị méo mó trong mắt khách hàng.
Bài 6: Viết bài chi tiết sản phẩm

54 Lượt xem

Bạn sẽ rất khó bán được hàng, nếu chỉ đơn thuần up hình và giá sản phẩm kèm với vài dòng mô tả sơ sài về tính năng sản phẩm. Hãy viết bài giới thiệu chi tiết sản phẩm kỹ lưỡng như một bài tư vấn bán hàng online.
Bài 7: Viết bài tin tức chuẩn SEO

71 Lượt xem

Qua khóa học SeoClick thì chúng ta biết rằng việc tạo một Menu Tin Tức để hỗ trợ SEO, tạo nguồn traffic là rất quan trọng. Vì vậy, bạn cần đảm bảo mỗi bài viết trong Menu Tin Tức phải đạt chuẩn SEO tất cả các yếu tố, và còn phải hay về nội dung nữa.
Bài 8: Submit google và share bài viết

54 Lượt xem

Đây là cách submit link phổ biến nhất mà các SEOER thường sử dụng nhưng với những người mới vào nghề thì cách này còn khá xa lạ, nhưng không sao bạn sẽ dần quen với cách này và bạn sẽ phải sử dụng tới nó rất nhiều. Bạn làm theo hướng dẫn bên dưới để cài WEBMASTER TOOL và sau đó, sử dụng công cụ Tìm nạp như Google để submit đường link website nhé. Chỉ sau tích tắc là website của bạn hoặc đường link của bạn sẽ được index.
Bài 9: Xây dựng wheel link nội bộ

52 Lượt xem

1. Link: là một đường dẫn, một cây cầu giữa 2 page khác nhau. Bạn muốn đi từ page này sang page khác, bạn sẽ cần phải đi qua cây cầu này. Link có Thành phần chính:
Bài 10: Thiết kế và điều hướng Banner hợp lý

54 Lượt xem

Các thiết kế các loại banner đã được hướng dẫn đầy đủ trong lớp học quản trị web online. Bạn có thể xem lại ở video bên dưới.

Hiển thị 1 - 10 / 16 kết quả

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng